NGHỀ SHIPPER - MỘT TRONG NHỮNG NGHỀ HOT NHẤT HIỆN NAY !

 21:11 22/02/2023        Lượt xem: 327

NGHỀ SHIPPER - MỘT TRONG NHỮNG NGHỀ HOT NHẤT HIỆN NAY !
Nghề Shipper đang là một trong những nghề kiếm tiền hot, năng động, thoải mái không chỉ tại Việt Nam và trên nhiều quốc gia trên thế giới. Nghề Shipper đang mang tới sự tiện lợi và phục vụ những nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình.

Xã hội ngày càng phát triển, sự nở rộ của kinh doanh ONLINE và nhu cầu ăn uống, mua sắm của mọi người tăng lên chóng mặt. Tuy nhiên công việc bận rộn, sau những giờ làm việc mệt mỏi, mọi người không thể đi mua được nên rất cần các bạn SHIPPER.

=>Từ đó nghề SHIPPER ra đời .
nghe shipper 2

Công việc SHIPPER tuy khá vất vả, có chút nắng, chút mưa nhưng bù lại, các bạn có thời gian thoải mái rong ruổi trên các tuyến phố, thuộc lòng nhiều tuyến đường, hang cùng ngõ hẻm cho đến những đại lộ thênh thang. Biết được bao chỗ bán đồ ăn ngon, chỗ mua đồ rẻ, sau này dắt BỒ đi mua sắm thả ga hehe..

Ngoài ra, bạn chỉ phải đi lại nhiều chứ không phải vò đầu bứt tai, bị la mắng, suy nghĩ nhiều như làm các công việc khác. Thời gian rảnh thì làm, bận thì nghỉ, thoải mái vô tư hơn rất nhiều, có thể nhận đơn hàng ở bất kì đâu dù ở nhà, công viên, quán cafe..có đơn là chạy, thật thích phải không nào.

Bạn chỉ cần tập trung, chịu khó chạy, bạn có thể nhận nhiều đơn một lúc, cùng với kinh nghiệm tuyến đường và sự phục vụ nhiệt tình của bạn. Bạn cần nhớ, bạn đang làm trong ngành phục vụ, sự khác biệt của bạn so với các bạn Shipper khác là hình ảnh và thái độ phục vụ của bạn. Nó thể hiện ở hình ảnh tác phong bên ngoài, mang đồng phục sạch sẽ, gọn gàng, cách nói chuyện dễ nghe, luôn nở nụ cười với khách.
nghe shipper 4
 

Đặc biệt rất cần “ nhẫn” đôi khi gặp khách có khó chút, nếu bạn cũng nóng thì bạn rất khó làm được. Cao nhân có nói “ Cúi đầu mới là sức mạnh, người biết cúi đầu, người đó là người chiến thắng”.Bạn hãy cần vui vẻ, với một tâm thái là sẵn sàng phục vụ, luôn cười và lễ phép thì khách hàng thấy được điều đó của bạn sẽ nhẹ nhàng lại. Nghề Shipper khá hay rèn luyền cho bạn sự kiên trì nhẫn nại, bình tĩnh, khéo léo giúp bạn trưởng thành hơn.
nghe shipper 3

Nhiều công ty, sau khi giao hàng xong, sẽ có đánh giá của khách hàng vậy nên Khi bạn CHĂM CHỈ và LÀM ĐÚNG QUY TRÌNH CỦA CÔNG TY,BẠN NHIỆT TÌNH, SẼ ĐƯỢC ƯU TIÊN ĐƠN HÀNG NHIỀU HƠN. Bạn có thể kiếm được số tiền kha khá, vài trăm ngàn một ngày, chưa kể khách yêu quý sự dễ thương, nhiệt tình của bạn có thể cho thêm bạn, thì thu nhập bạn cao hơn nữa. Nghề Shipper không chỉ đáp ứng thu nhập về làm thêm cho các bạn, mà kể cả những người làm full time , chăm chỉ thu nhập sẽ rất ổn định.

Nếu bạn muốn được thử sức với nghề Shipper thì NOLISHIP có thể là một nơi rất tốt cho bạn !

Hero_Nolimits

Bài viết liên quan
Nghề shipper là gì? Công việc chính của nghề shipper?

Nghề shipper là gì? Công việc chính của nghề shipper?

 21:16 22/02/2023
Shipper cũng có nhiều hình thức và sự khách nhau của các loại hình shipper là gì?
Shipper Noliship tuyển dụng tài xế

Shipper Noliship tuyển dụng tài xế

 21:16 22/02/2023
Shipper Noliship tuyển dụng shipper Cần Thơ, Long Xuyên, Châu Đốc, Bạc Liêu, Sài Gòn,...
Cần Shipper, Nhớ gọi Noli - Noliship luôn đồng hành cùng Qúy khách hàng

Cần Shipper, Nhớ gọi Noli - Noliship luôn đồng hành cùng Qúy khách hàng

 21:15 22/02/2023
Với sứ mệnh sinh ra để phục vụ, Noliship luôn cố gắng hoàn thiện mình, với sự ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình vận hành đơn hàng, Noli sẽ rút ngắn được khoảng thời gian nhận đơn và quản lý vận đơn hiệu quả hơn.
Những nỗi lo khi thuê shipper của các shop kinh doanh online

Những nỗi lo khi thuê shipper của các shop kinh doanh online

 21:14 22/02/2023
Nhiều đoạn văn bản ghép lại theo trật tự sẽ trở thành một văn bản ngắn, ngược lại nếu ghép không có trật tự sẽ là một...
Shipper Noliship được sinh ra để phục vụ khách hàng

Shipper Noliship được sinh ra để phục vụ khách hàng

 21:14 22/02/2023
Shipper Noliship Cần Thơ, An Giang (Long Xuyên, Châu Đốc), Bạc Liêu,... luôn mong muốn đồng hành cùng anh chị trong chuỗi ngày bận rộn cuối năm.
Shipper - Dịch vụ dành cho người bận rộn

Shipper - Dịch vụ dành cho người bận rộn

 21:13 22/02/2023
Shipper Noliship đã đang và sẽ là người bạn đồng hành cùng Quý khách, giúp Quý khách có thêm thời gian cho gia đình, bạn bè và bản thân.