Shipper Noliship được sinh ra để phục vụ khách hàng

 09:14 23/02/2023        Lượt xem: 394

Shipper Noliship được sinh ra để phục vụ khách hàng
Shipper Noliship Cần Thơ, An Giang (Long Xuyên, Châu Đốc), Bạc Liêu,... luôn mong muốn đồng hành cùng anh chị trong chuỗi ngày bận rộn cuối năm.

Noliship biết rằng cuộc sống của bạn đang bận rộn, đang mệt nhoài với khối công việc hàng ngày, Noliship Shipper cũng biết rằng ngoài Noli ra, khách hàng cũng có rất nhiều sự lựa chọn khác... Và Noli cũng biết rằng chất lượng dịch vụ luôn là điều khách hàng quan tâm nhất!

Dịch vụ shipper không còn là điều gì quá mới mẻ nữa, mà shipper trở thành một dịch vụ hữu ích trong cuộc sống hàng ngày. Bởi lẽ, kinh doanh online ngày càng phát triển, mọi người ai ai cũng đều bận rộn, không còn nhiều thời gian để ghé hàng quán lựa từng món như xưa nữa, mà đôi khi mua online còn có thể có nhiều sự lựa chọn hơn mà không phải tốn xăng di chuyển!

Mọi thứ bận rộn đến mức chúng ta không có thời gian chạy ùa ra quán ngồi lê la như xưa, chúng ta cũng muốn có một bữa ăn quây quần bên gia đình với những món ăn ưa thích.
Những bữa trưa ăn vội càng không thể chạy một vòng để ăn giữa trưa hè nóng bức hay những hôm mưa gió bão bùng.
hinh tai xe
Hay những dịp lễ tết, sinh nhật người thương, người quan trọng trong đời mình hay kể cả đối tác khách hàng chúng ta cũng bận không thể mang quà để trao tận tay cho họ mặc dù chúng ta đã có gói quà trên tay....
Rồi những hợp đồng, hóa đơn, chứng từ cần trao cho khách hàng cho kịp ngày giờ tháng năm....hay cần lấy những thứ đó từ đối tác nhưng họ chưa kịp gửi....giữa hàng khối khách hàng cần nhận, giữa hàng tá công việc cần làm, nhưng thời gian thì không đợi chúng ta....

Hay những món ăn ngon bổ muốn gửi về cho ba mẹ, nhưng dịch vụ vận chuyển vài ngày thì sẽ bị hỏng và khó có thể nguyên vẹn, cần giao nhanh trong vài tiếng, trong buổi để người thân kịp thưởng thức.,.... và rất nhiều việc liên quan nữa.

Khi ấy Noliship Shipper mong rằng sẽ có thể phục vụ bạn! Để mọi việc trở nên nhẹ nhàng hơn!

Noliship không chỉ là shipper mà Noliship muốn được trở thành một người bạn, một người em trong nhà để khách hàng "sai vặt" như cái thời xưa ấy "Nam, mầy chạy lại đằng kia mua cho tao lít rượu, 2 con khô mực dìa tao nhậu với ba mầy coi" rồi thù lao cho mỗi lần chạy vặt đó luôn là niềm vui của thằng Nam, Noliship muốn được như bạn Nam ấy... Luôn muốn được chạy vặt cho khách hàng....

Thay vì đặt qua app chốt đơn, khách hàng chỉ cần gọi là Noliship chạy ù đi ngay, đôi khi đèn xanh đèn đỏ, mưa gió cản bước làm chậm trễ xíu nhưng vẫn mong muốn hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Và.... chuyện gì cũng có trường hợp ngoại lệ, đôi khi có một vài bạn shipper không được như ý như "con trong nhà cũng có đứa này đứa kia", nhưng Noli luôn tìm cách khắc phục và sửa chữa lỗi lầm, chịu trách nhiệm về những đối tác shipper của mình, chỉ mong khách hàng thương và cho thêm cơ hội để được phục vụ.

Mỗi ngày trôi qua, Noli luôn thay đổi mình, khách hàng cần shipper hãy nhớ Noli luôn đợi khách gọi!

TỔNG ĐÀI GỌI LÀ ĐẾN CỦA NOLISHIP:
  • Cần Thơ: 0901 69 7727
  • An Giang: 0789 18 7727
  • Bạc Liêu: 0799 45 7727
Bài viết liên quan
Nghề shipper là gì? Công việc chính của nghề shipper?

Nghề shipper là gì? Công việc chính của nghề shipper?

 09:16 23/02/2023
Shipper cũng có nhiều hình thức và sự khách nhau của các loại hình shipper là gì?
Shipper Noliship tuyển dụng tài xế

Shipper Noliship tuyển dụng tài xế

 09:16 23/02/2023
Shipper Noliship tuyển dụng shipper Cần Thơ, Long Xuyên, Châu Đốc, Bạc Liêu, Sài Gòn,...
Cần Shipper, Nhớ gọi Noli - Noliship luôn đồng hành cùng Qúy khách hàng

Cần Shipper, Nhớ gọi Noli - Noliship luôn đồng hành cùng Qúy khách hàng

 09:15 23/02/2023
Với sứ mệnh sinh ra để phục vụ, Noliship luôn cố gắng hoàn thiện mình, với sự ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình vận hành đơn hàng, Noli sẽ rút ngắn được khoảng thời gian nhận đơn và quản lý vận đơn hiệu quả hơn.
Những nỗi lo khi thuê shipper của các shop kinh doanh online

Những nỗi lo khi thuê shipper của các shop kinh doanh online

 09:14 23/02/2023
Nhiều đoạn văn bản ghép lại theo trật tự sẽ trở thành một văn bản ngắn, ngược lại nếu ghép không có trật tự sẽ là một...
Shipper - Dịch vụ dành cho người bận rộn

Shipper - Dịch vụ dành cho người bận rộn

 09:13 23/02/2023
Shipper Noliship đã đang và sẽ là người bạn đồng hành cùng Quý khách, giúp Quý khách có thêm thời gian cho gia đình, bạn bè và bản thân.
Tải ứng dụng Shipper Noliship

Tải ứng dụng Shipper Noliship

 09:12 23/02/2023
Shipper Noliship chuyên vận chuyển nội thành nhanh và tiện lợi, ứng dụng công nghệ vào vận đơn. Shipper Cần Thơ, Shipper An Giang, Shipper Bạc Liêu,...